Wednesday, September 2, 2020

โหราศาสตร์ช่วยคุณได้อย่างไร


ในขณะที่วิทยาศาสตร์ช่วยให้คุณรู้เรื่องราวเป็นไปของจักรวาล(Universe)

แต่จักรวาลก็ทำให้คุณรู้ความเป็นไปของตัวคุณเอง


ในขณะที่การรู้ตัวตนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่พวกเราทำการค้นหา ซึ่งมีหลายวิธีการที่จะทำให้เรารู้ใจตัวเอง เช่นการทำโยคะ นั่งสมาธิ หรือบางคนผ่านไพ่ทาโร่ แต่โหราศาสตร์ เป็นศาสตร์ที่ทำให้เรารู้ได้มากกว่านั้น โหราศาสตร์จะทำให้เรารู้สิ่งที่เป็นมาในอดีต ปัจจุบัน อนาคต ทำให้เราปลดล็อกสัญลักษณ์จิตวิญญาณ และแผนที่ชีวิต เราเห็นว่าเราติดปัญหาอะไรอยู่ และทำไมเราถึงเจอสิ่งเหล่านี้ ทำให้เราฉลาดขึ้นในการใช้พลังงานขยายชีวิตหรือจิตวิญญาณที่เรามีอยู่


แต่รู้ไหมว่านักโหราศาตร์ก็ได้ออกมายืนยัน นอนยัน นั่งยันว่า อนาคตที่เกิดขึ้นนั้น ขึ้นกับ Free will ฟังดูแปลกๆ แลดูขัดๆ แต่เป็นเรื่องจริง ถ้าแผนที่ชีวิตของเราก็เหมือนDNA (Natal Chart เหมือนยีนที่อยู่ในร่างกายมนุษย์) สิ่งที่จะเกิดขึ้น ในอนาคตของเราก็ขึ้นกับสิ่งที่เราเลือกที่จะเป็น ความรู้ ประสบการณ์ สิ่งแวดล้อม ทัศนคติ 


เหมือน DNA หรือ ชาร์ทชีวิตที่พูดถึง จะบอกถึงแนวโน้มชีวิต บอกถึงจุดแข็ง จุดอ่อน บอกถึงโอกาสความน่าจะเป็น เมื่อเราได้รู้ถึงเรื่องพวกนี้จะทำให้เรามีโอกาสในการเลือก และจะได้เลือกได้อย่างฉลาด แม้ว่าเราเกิดมาพร้อมชาร์ทชีวิต แต่นักโหราศาตร์ยืนยันว่ามันไม่ได้ทำให้เราเป็นแบบนั้นตลอดไป(not destiny) ถ้าเราได้เข้าใจถึงสิ่งนี้ ก็จะทำให้เราเข้าใจสิ่งที่มันเป็น เมื่อตอนเราเป็นเด็ก หรือ สิ่งที่เกิดกับครอบครัว หรือ ส่ิงแวดล้อมที่เกิดขึ้น 


อย่าตัดสินว่าเราเป็นเหยื่อของโชคชะตา ฟ้าลิต เราเลือกเองได้ จงเลือกที่จะมองสิ่งนั้นแล้วทำให้เราได้เติบโตทางจิตวิญญาณ (แปลง่ายๆ คือ การมีสติ คิดได้ ฉลาดขึ้น) การที่เรารู้นิสัย รูปแบบ แนวโน้มของสิ่งที่จะเกิดขึ้น ผ่านทางชาร์ทชีวิต จะทำให้เรารู้ว่าเราจะปรับตัวให้เข้ากับสถาณการณ์ได้อย่างไร  ทำให้เรารู้ความเป็นไปของเรา และรู้ว่าจะนำชีวิตไปทางไหนต่อจากนี้...


Ref  course.alannak.com


No comments:

Post a Comment